TRUNG TÂM BẢO HÀNH - HỖ TRỢ SẢN PHẨM THƯƠNG HIỆU DENALI


 

I. THỜI GIAN HỖ TRỢ SỬ DỤNG

 

1. Hỗ trợ Hotline

- Sáng                   :  8H30 - 12H30

- Chiều                  : 14H00 - 22H00

- Ngày thực hiện   : Thứ 2, Thứ 3, Thứ 4, Thứ 5, Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật

 

2. Hỗ trợ Onsite (Hỗ trợ trực tiếp tại khách hàng)

- Sáng                  : 7H00 - 12H30

- Chiều                 : 14H00 - 21H00

- Ngày thực hiện  : Thứ 2, Thứ 3, Thứ 4, Thứ 5, Thứ 6, Thứ 7, Chủ nhật

 

 

II. ĐỊA ĐIỂM HỖ TRỢ BẢO HÀNH

 

Đối với các công việc hỗ trợ Online hoặc thiết bị hỏng hoặc lỗi thì được gửi về trung tâm bảo hành theo địa chỉ

- Miền Bắc: Tầng 6 Tòa Nhà Viện Công Nghệ, Số 25 Vũ Ngọc Phan, Quận Đống Đa, TP Hà Nội

- Miền Nam: Tầng 2, Tòa nhà Galaxy 9 Residence, Số 9 Nguyễn Khoái, Phương 1, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

- Đại lý, Nhà Phân phối: Tại các đại lý và nhà phân phối chính thức của Denali theo danh sách đại lý.

 

 

 

III. ĐƯỜNG DÂY NÓNG HỖ TRỢ BẢO HÀNH

 

- Hotline      :   1900.588.851  ; Sales@Denali.com.vn

- Mr Tài       :   0936.076.568 (Tel/Zalo);  Nguyendangtai@Denali.com.vn

- Mr Độ       :   0911.033.737 (Tel/Zalo);  Tranhaido@Denali.com.vn

- Mrs Yến    :   0988.375.582 (Tel/Zalo);  Hohaiyen@Denali.com.vn

 

 

IV. TỔNG ĐÀI CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

 

- Hotline      :  1900.588.851; Sales@Denali.com.vn

- Ms Duyen :  0813.615.296(Tel/Zalo);  Sales@Denali.com.vn

 

 

1900.588.851